Top 10 kênh Youtube review công nghệ hàng đầu

Nếu bạn đang mong muốn cập nhật các xu hướng công nghệ theo một cách hấp dẫn và chi tiết hơn thì hãy thử tìm kiếm 10 cái tên sau đây. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ mới qua chiếc màn hình với cách dẫn dắt rất lôi cuốn. Cùng Techie khám phá top 10 kênh youtube review công nghệ hàng đầu xem đó là những cái tên nào nhé!

Marques Brownlee

Marques Brownlee là một YouTuber công nghệ và người sáng tạo nội dung đã hoạt động trên nền tảng này từ năm 2008. Với hơn 19,2 triệu người đăng ký, Brownlee đã xây dựng được một lượng người hâm mộ trung thành tin tưởng vào ý kiến ​​khách quan và trung thực của anh ấy về công nghệ.

Nội dung của anh ấy tập trung vào các bài đánh giá chuyên sâu về điện thoại thông minh, máy tính xách tay và các tiện ích công nghệ. Một trong những điều khiến kênh của Brownlee khác biệt so với các kênh công nghệ khác là anh tập trung vào trải nghiệm của người dùng. Anh nhấn mạnh vào cảm giác và hiệu suất của sản phẩm khi sử dụng trong thế giới thực, trái ngược với những Youtuber chỉ nói về các thông số kỹ thuật của sản phẩm.

top 10 kênh review công nghệ
Kênh của Marques Brownlee review đa dạng các sản phẩm công nghệ

Unbox Therapy

Unbox Therapy do Lewis Hilsenteger tạo ra. Unbox Therapy đã phát triển thành một trong những kênh công nghệ có ảnh hưởng nhất trên YouTube. Với hơn 24,3 triệu người đăng ký, Unbox Therapy đã tận dụng thành công sự hiện diện trên web của mình để trở thành người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực công nghệ.

Nội dung kênh Unbox Therapy bao gồm nhiều chủ đề, tập trung vào công nghệ di động, công nghệ tiêu dùng và video đập hộp công nghệ mới nhất.

Linus Tech Tips

Linus Tech Tips với 15,8 triệu người đăng ký nằm trong top 10 kênh youtube view công nghệ đáng xem nhất.

Điều gì khiến Linus Tech Tips trở nên khác biệt so với những kênh còn lại? Kênh này cung cấp nhiều nội dung, từ các bài đánh giá sản phẩm chuyên sâu đến các hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Các video mà Linus Tech Tips mang đến có tính giải trí cao vì cách dẫn dắt đầy hài hước của nhóm. Nội dung kênh phù hợp với tất cả mọi người dù bạn là một chuyên gia công nghệ hay newbie mới tập tành.

Linus Sebastian là một điểm sáng của kênh, anh trình bày những hiểu biết công nghệ một cách lôi cuốn và điều này giúp giữ chân khán giả. Đan xen vào những thông tin được cung cấp, anh không ngại chia sẻ quan điểm của mình, những chia sẻ này giúp người xem có cái nhìn khách quan hơn.

Austin Evans

Austin Evans là một YouTuber công nghệ chuyên cung cấp các bài đánh giá trung thực và chi tiết về điện thoại thông minh, máy tính xách tay và các tiện ích khác. Kênh của anh ấy bao gồm nhiều chủ đề, công nghệ, trò chơi và đánh giá tiện ích. Anh có phong cách trình bày thông tin độc đáo, vừa hấp dẫn vừa dễ hiểu. Với hơn 5,5 triệu người đăng ký và hàng tỷ lượt xem, kênh của Austin Evans đã trở thành nguồn thông tin hữu ích cho những người đam mê công nghệ và cả những người xem thông thường.

Nhìn chung, kênh YouTube Austin Evans là top những kênh youtube review công nghệ phải xem đối với bất kỳ ai quan tâm đến các xu hướng mới nhất về công nghệ và trò chơi.

kênh review công nghệ hàng đầu
Austin Evans mang đến thông tin bổ ích về sản phẩm mới

iJustine

iJustine, còn được gọi là Justine Ezarik, là một YouTuber công nghệ chuyên đăng tải nhiều chủ đề, bao gồm trò chơi, điện thoại thông minh và các tiện ích công nghệ khác. Justine là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng này trong hơn một thập kỷ với hơn 7 triệu người đăng ký.

Tính cách hấp dẫn và nội dung dễ hiểu của iJustine đã giúp cô có được lượng người theo dõi trung thành và cô thậm chí còn được các phương tiện truyền thông chính thống công nhận vì thành công của mình trên YouTube. Dù bạn là người đam mê công nghệ hay chỉ đơn giản là thích xem nội dung giải trí, kênh của iJustine chắc chắn đáng để xem.

Jonathan Morrison

Jonathan Morrison là một YouTuber có tên tuổi trong làng công nghệ với hơn 2,5 triệu người đăng ký.

Kênh của Jonathan Morrison đầu tư về mặt hình ảnh
Youtuber Jonathan Morrison

Kênh của Jonathan Morrison đề cập đến nhiều chủ đề bao gồm điện thoại thông minh, máy tính xách tay và các tiện ích khác. Anh ấy cũng thực hiện các bài đánh giá, so sánh và hướng dẫn sản phẩm. Các video của anh mang tính thông tin nhưng cũng rất đầu tư về mặt hình ảnh và âm thanh.

Kevin Stratvert

Kevin Stratvert là một chuyên gia công nghệ được chứng nhận của Microsoft. Kevin làm nội dung liên quan đến đến các chủ đề như ứng dụng Microsoft Office, hệ điều hành Windows, Excel, PowerPoint và các công cụ khác thường được sử dụng tại nơi làm việc.

Ngoài nội dung liên quan đến công nghệ, Kevin còn làm video về mẹo và thủ thuật tăng năng suất, quản lý thời gian và phát triển bản thân. Kênh của anh đã thu hút được lượng người theo dõi lớn nhờ các video hấp dẫn và nhiều thông tin, được trình bày theo cách rõ ràng và dễ hiểu.

Vật Vờ Studio

Tại Việt Nam, Vật Vờ Studio được đánh giá là kênh review công nghệ hàng đầu với 2,31 triệu người đăng ký và hơn 1,1 tỷ lượt xem trên Youtube.

kênh youtube review công nghệ nổi tiếng Việt Nam
Vật vờ Studio liên tục cập nhật công nghệ mới

Kênh thu hút người xem bởi cách làm nội dung chuyên nghiệp và đánh giá trung thực về các sản phẩm công nghệ đa dạng như điện thoại thông minh, máy tính xách tay và thiết bị khác. Với bất kỳ sản phẩm công nghệ mới nào được ra mắt, Vật Vờ Studio cũng đem đến cho người xem một cái nhìn chuyên sâu và kịp thời nhất.

Duy Thẩm

Cái tên Duy Thẩm không còn xa lạ với anh em đam mê công nghệ tại Việt Nam. Duy thẩm có tên thật là Ngô Đức Duy, anh đang sở hữu kênh Youtube hơn 2,1 triệu lượt đăng ký và hơn 922 triệu lượt xem từ năm 2018 đến nay. Nam youtuber giữ chân người xem bằng khả năng review chân thực với nói chuyện hài hước và mở đầu hấp dẫn.

Duy Thẩm là review có tiếng tại Việt Nam
Reviewer triệu view

Duy Thẩm liên tục đầu tư một số tiền khủng để trở thành một trong những người Việt Nam đầu tiên sở hữu những sản phẩm công nghệ mới khi nó vừa ra mắt. Mỗi khi làng công nghệ có động thái mới, các fan luôn chực chờ tại kênh của anh để đón xem những cập nhật nóng hổi nhất.

Dương Dê

Youtube Dương Dê hiện đang có 2,34 triệu người theo dõi và gần 1,3 tỷ lượt xem – một con số đáng gờm trong cộng đồng công nghệ. Ngoài video đập hộp điện thoại, laptop, phụ kiện công nghệ mới, Dương Dê còn cập nhật xu hướng công nghệ thế giới đến với người yêu công nghệ Việt Nam.

Những video của Dương Dê được mọi người yêu thích và theo dõi thường xuyên là nhờ vào các video nhận xét khách quan, khen chê những sản phẩm rõ ràng chứ không hề tâng bốc hay cố tình thổi phồng chất lượng để quảng cáo. Bên cạnh đó, điều khiến kênh Youtube Dương Dê khác biệt với những kênh công nghệ khác chính là nhờ góc máy đẹp, sản phẩm được quay chụp rõ nét cùng chất giọng dễ chịu, tạo được niềm tin.

Kết luận

Với sự đa dạng về nội dung và phong cách, top 10 kênh YouTube review công nghệ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khám phá công nghệ thú vị và bổ ích. Hy vọng những chia sẻ từ Techie sẽ cho bạn cái nhìn khách quan để tìm được kênh thông tin đúng với nhu cầu của bạn.

>> Xem thêm: Top 5 Sự kiện công nghệ đáng chú ý nhất thế giới hằng năm

Khám phá thêm
“Chúng ta đang sống trong thế giới VUCA” – Câu nói này đã diễn tả đúng tình trạng thế giới...
Trong bài viết này, Techie sẽ giới thiệu đến bạn bản chất của tính năng constraints và auto-layout figma, cũng...
Temu, một ứng dụng mua sắm Trung Quốc, đang gây chấn động trên internet với những sản phẩm rất rẻ....
Mối quan hệ tình yêu luôn là một chủ đề hấp dẫn và phức tạp. Cũng dễ hiểu khi nhiều...
Theo một “nguồn tin mật” cho hay, Ghibli chính thức công bố trailer phần tiếp theo của tựa phim Vùng...
Cảm biến sinh học (Biosensor) đã đánh dấu một thành tựu quan trọng trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 khi...
Thuật toán Dijkstra là một công cụ quan trọng trong lý thuyết đồ thị và tối ưu hóa. Với khả...
Thời gian gần đây, công nghệ AI đang trở thành chủ đề được nhân loại đặc biệt quan tâm. Trên...